PHÚC LỢI
- Bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ nghỉ phép
- Công tác phí
- Du Lịch
- Đào tạo
- Phụ cấp
- Tăng lương
- Thưởng
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC.
- Giúp khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty một cách hiệu quả và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng;
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và tạo mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và công ty.
2. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Tiếp nhận thông tin bảo hành, phối hợp bộ phận bảo trì xử lý cho KH;
- Lên lịch kiểm tra, bảo trì định kỳ cho KH theo hợp đồng;
- Tư vấn dịch vụ cho KH hết hạn bảo hành và xử lý báo giá dịch vụ cho KH;
- Lan tỏa dịch vụ của công ty qua các kênh online/offline
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
3.YÊU CẦU CHUNG:
- Độ tuổi: từ 25- 35 tuổi.
- Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế và các chuyên ngành liên quan.
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Kiến thức: Có kiến thức về nghiệp vụ CSKH, kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…)
- Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt, giọng nói thân thiện.
- Phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty: Máu lửa- chính trực – Hiệu quả – Tận tâm- Lòng biết ơn.
4.QUYỀN LỢI:
- Không áp doanh số, không telesales.
- Thu nhập: 8.000.000 đồng- 10.000.000 đồng+ thưởng hiệu quả( nếu có) + hỗ trợ ăn trưa + %hoa hồng/doanh số(nếu có).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Quà sinh nhật, thưởng các ngày lễ: 30/4-1/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết âm lịch, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ.
- Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
- Làm thâm niên có thêm hỗ trợ nhà ở, Quỹ Báo hiếu bố mẹ.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
- Cơ hội phát triển, thăng tiên lên những vị trí cao hơn.