NHÂN VIÊN SALES ADMIN TẠI TP.HCM

Nơi Làm Việc
Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên
Hình thức
Toàn thời gian
Bằng cấp
Cao đẳng
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
Thỏa thuận theo năng lực
Phòng ban
Kinh doanh
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ
31/03/2024
Share

PHÚC LỢI

  • Bảo hiểm
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Chế độ nghỉ phép
  • Công tác phí
  • Du Lịch
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Tăng lương
  • Thưởng

1.MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ BP.KD tăng độ phủ cho sản phẩm trên thị trường;
  • Quản lý hàng hóa: hàng hóa ra-vào kho đảm bảo đúng- đủ.
  • Công tác nhân sự tại chi nhánh gắn kết, liền mạch với trụ sở.

2.NHIỆM VỤ CỤ THỂ: Hỗ trợ kinh doanh chiếm 50% – Hành chính+ kho hàng 50% KL công việc:

  • Tư vấn sản phẩm cho khách hàng online/ offline tại showroom.
  • Hỗ trợ kinh doanh, lan tỏa sản phẩm và chăm sóc khách hàng
  • Phối hợp Marketing lan toả thương hiệu sản phẩm qua các kênh online;
  • Công việc hành chính tại chi nhánh, phối hợp truyền thông nội bộ tại chi nhánh
  • Quản lý nhập – xuất , kho hàng tại chi nhánh
  • Tham gia các hoạt động tập thể, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
  • Tuân thủ nội quy, quy định của Công ty.

3.YÊU CẦU CHUNG

  • Nữ, độ tuổi: từ 26- 35 tuổi
  • Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế và các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm 01 năm trở lên
  • Kiến thức: Có kiến thức về nghiệp vụ CSKH, kinh doanh.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…)
  • Có khả năng làm việc nhóm
  • Sử dụng thành thạo các mạng xã hội thông dụng.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt, giọng nói thân thiện
  • Phù hợp với giá trị cốt lõi của công ty: Máu lửa- chính trực – Hiệu quả – Tận tâm- Lòng biết ơn.

4.QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Thời gian làm việc 8h-12h và 13h-17h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
  • Thu nhập:Thỏa thuận theo năng lực
  • Được đào tạo để đạt năng lực làm việc.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
  • Quà sinh nhật, thưởng các ngày lễ: 30/4-1/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết âm lịch, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty.
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding
  • Tham gia các chương trình thiện nguyện
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
  • Làm thâm niên có thêm hỗ trợ nhà ở, Quỹ Báo hiếu bố mẹ.
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
  • Cơ hội phát triển, thăng tiên lên những vị trí cao hơn.

5.THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • Thời gian làm việc từ 8h00- 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
  • Địa điểm làm việc: Số nhà 32- đường 23- Khu dân cư Bình Chiểu -Phường Bình Chiểu – Tp.Thủ Đức – TP. HCM
  • Liên hệ tuyển dụng: 0917 570 017 – Email: Tuyendung@namphuthai.vn
  • Hoặc ứng tuyển nhanh theo các trường thông tin bên dưới( lưu ý đính kèm CV)

Ứng tuyển vị trí này


    Hỗ trợ định dạng *.doc, *.docx, *.pdf, *.xls, *.xlsx và không quá 2MB